HOA BIỂN TOUR -0937144345

Đan Mạch – Thụy Điển - Nauy - Phần Lan

498/16 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Đan Mạch – Thụy Điển - Nauy - Phần Lan

  • (51 lượt đánh giá)
  •  

    Text Box: NGÀY 1: HỒ CHÍ MINH – BẮC KINH - Copenhagen	(Ăn trên máy bay, tối)

    Sáng 02:00 Đoàn tập trung sân bay Quốc Tế TSN, trưởng đoàn họp với đoàn nội dung các điều cần lưu ý khởi hành đoàn.

    16:25 Đáp sân bay Copenhagen, xe và HDV đón sân bay đưa khách đoàn đi ăn tối.  

    18:00 Ăn tối món Á hoặc Âu tại nhà hàng địa phương

    19:00 Đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

    Giờ bay dự kiến:                                 

    CA904  SGN/PEK 0500 1055

    CA877  PEK/CPH 1345 1625                   

     
     


     

    08:00 Ăn sáng tại khách sạn

    09:00 Đoàn khởi hành tham quan Copenhagen, quê hương của Nàng tiên cá. Tượng nàng tiên cá (The Little Mermaid) là bức tượng mang tính biểu tượng ở Copenhagen. Dựa trên câu chuyện cổ tích “Con gái của biển” của Hans Christian Andersen. Bức tượng được hoàn thành vào năm 1913 và được thiết kế bởi nhà điêu khắc người Đan Mạch Ericsson và được tài trợ bởi Jacobson, người sáng lập bia Carlsberg. Nàng tiên cá nhỏ trong truyện cổ tích ngồi trên một tảng đá cạnh biển và nhìn chằm chằm ra bến cảng.

                Gefion Fountain - Đài phun nước Gefion là một đài phun nước lớn ở mặt tiền bến cảng ở Copenhagen, Đan Mạch. Nó có hình ảnh một nhóm quy mô lớn gồm những con bò kéo cày và được điều khiển bởi nữ thần Bắc Âu Gefjon.

                Cung điện Amalienborg (tham quan bên ngoài) - nằm ở Copenhagen, là một tổ hợp gồm 4 cung điện riêng biệt nằm quay quanh một quảng trường lớn, tạo thành không gian kiến trúc tráng lệ. Nữ hoàng Đan Mạch Margrethe sẽ ở trong cung điện vào mùa đông và mùa thu. Bốn mặt tiền cung điện cổ điển giống hệt nhau với nội thất kiểu rococo xung quanh sân hình bát giác; ở trung tâm của quảng trường là một bức tượng cưỡi ngựa hoành tráng của người sáng lập cung điện Amalienborg, vua Frederick V.

                Frederik's Church (tham quan bên ngoài) - Nhà thờ Frederik, thường được biết đến với cái tên Nhà thờ đá cẩm thạch với kiến trúc kiểu rococo, là một nhà thờ Tin lành Luther ở Copenhagen, Đan Mạch. Nhà thờ tạo thành tâm điểm của quận Frederiksstaden; nó nằm ở phía tây của Cung điện Amalienborg.

    12:00 Ăn trưa món Á hoặc Âu tại nhà hàng địa phương.

                City Hall Square - Quảng trường Tòa thị chính là trung tâm của Copenhagen, nơi tổ chức nhiều sự kiện lớn của Đan Mạch trong suốt một thế kỷ. Tham quan bức tượng Hans Christian Andersen nổi tiếng thế giới cũng như Tòa nhà Quốc hội có hình đĩa với các cột đá cẩm thạch trắng bao quanh phần thân chính. Phong cách kiến trúc của nó kết hợp giữa phong cách truyền thống của Ấn Độ với những nét đặc trưng của thời đại Victoria;

                Nyhavn Harbour – thong thả tản bộ dọc theo cảng biển và khách có thể thưởng thức 1 ly cafe.

    17:30 Ăn tối món Á hoặc Âu tại nhà hàng địa phương

    18:00 Về khách sạn nghỉ ngơi.

    Text Box: NGÀY 3: Copenhagen – Gothenburg	          (Ăn trưa, tối)

    07:00 Ăn sáng tại khách sạn

    08:00 Đoàn ngồi xe di chuyển đến North Zealand, Quê hương của Hamlet, người anh hùng thiếu quyết đoán nổi tiếng trong các tác phẩm của Shakespeare. Tham quan những lâu đài nổi tiếng: sân khấu của vở kịch nổi tiếng “Hoàng tử báo thù” của Shakespeare và lâu đài tiêu biểu nhất của thời kỳ Phục hưng Bắc Âu – Lâu đài Hamlet.

                Lái xe đến Gothenburg, thành phố lớn thứ hai của Thụy Điển, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp ra cả đất liền và biển.

    12:00  Ăn trưa món Á hoặc Âu tại nhà hàng địa phương.

    13:00  Đoàn đi tham quan Gothenburg City Hall (tầm 30 phút) - là quảng trường trung tâm của Gothenburg, ở giữa quảng trường là tượng vua Gustaf Adolf của Thụy Điển, người sáng lập Gothenburg.

                Phố Đi Bộ Haga - Đây là thị trấn lâu đời nhất ở Gothenburg. Lối đi lát đá cuội, nhà gỗ cũ kỹ. Hấp dẫn hơn là các cửa hàng nhỏ, mỗi cửa hàng có những đặc điểm riêng.

    18:00  Ăn tối món Á hoặc Âu tại nhà hàng địa phương.           

    19:00  Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

    Text Box: NGÀY 4: Gothenburg – Oslo	          (Ăn trưa, tối)

    07:00  Ăn sáng tại khách sạn

    08:00  Đoàn di chuyển đến Oslo (thủ đô của Na Uy)

    12:00  Ăn trưa món Á hoặc Âu tại nhà hàng địa phương.

    13:00  Sau khi đến nơi, tham quan thành phố Oslo: Tham quan Công viên Điêu khắc The Vigeland Park (khoảng 45 phút), có diện tích 320.000 mét vuông. Toàn bộ công viên điêu khắc là nỗ lực cả đời của Vigeland, với chủ đề cuộc sống, 212 tác phẩm điêu khắc và hơn 600 tác phẩm điêu khắc ... Bức tượng này tượng trưng cho chúng ta như những sinh vật sống chứ không phải như một tác phẩm điêu khắc lạnh lùng trong viện bảo tàng.

                Oslo Opera House (tham quan bên ngoài) - một điểm đến đặc biệt cho những người yêu nghệ thuật, với kiến trúc ấn tượng, chất lượng biểu diễn và sự sáng tạo không ngừng. Tòa nhà tráng lệ này được làm bằng đá cẩm thạch và thủy tinh là nơi diễn ra các vở opera và các sự kiện văn hóa khác.

                Akershus Fortress (Lâu đài Akershus) (vào tham quan) - là một lâu đài thời trung cổ ở thủ đô Oslo của Na Uy được xây dựng để bảo vệ và cung cấp nơi ở của hoàng gia cho thành phố.

    18:00  Ăn tối món Á hoặc Âu tại nhà hàng địa phương.

    19:00  Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

    Text Box: NGÀY 5: Oslo – Karlstad	          (Ăn trưa, tối)

    08:00  Ăn sáng tại khách sạn.

    09:00  City Hall (tham quan bên ngoài) - Đây là công trình được xây dựng nhằm kỷ niệm 900 năm thành lập thành phố, lễ trao giải Nobel Hòa bình được tổ chức tại đây hàng năm vào ngày 10/12.

                Cung điện hoàng Gia Royal palace (tham quan bên ngoài) –  Cung điện Hoàng gia ở Oslo được xây dựng vào nửa đầu thế kỷ 19 là nơi ở Na Uy của Vua Charles III John, người Pháp, người trị vì là vua của Na Uy và Thụy Điển. Cung điện là nơi ở chính thức của quốc vương Na Uy hiện tại trong khi Thái tử cư trú tại Skaugum ở Asker phía tây Oslo.

                Nhà thờ lớn Oslo (tham quan bên ngoài) – nhà thờ được xây dựng vào năm 1694 và mất khoảng một thế kỷ để hoàn thành. Nó được cải tạo vào thế kỷ 19 và 20. Nhà thờ Tin lành Lutheran của Na Uy tập trung tại nhà thờ này. Cổng bằng đồng của nó được thiết kế bởi nhà điêu khắc nổi tiếng người Na Uy (Dagfin Werenskiold) vào năm 1938.

                Cổng Karl Johans là con đường chính của thành phố Oslo, Na Uy. Con phố được đặt tên để vinh danh Vua Charles III John, người cũng là Vua Thụy Điển với tên gọi Charles XIV John. Cổng Karl Johans là sự kết hợp của một số con phố cũ từng là những con đường riêng biệt. (tham quan tự do)

    12:00  Ăn trưa món Á hoặc Âu tại nhà hàng địa phương.

    13:00  Đoàn ngồi xe di chuyển đến Karlstad, tham quan thành phố.

                Nhà Thờ lớn Karlstad (tự do tham quan) - được xây dựng từ năm 1730; Tòa Thị chính Karlstad với màu vàng mang đậm nét kiến trúc châu Âu cổ kính.

    18:00  Ăn tối món Á hoặc Âu tại nhà hàng địa phương.

    19:00  Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

    NGÀY 6 :  Karlstad – Orebro – Stockholm 【ngồi tàu】 Helsink                    (Ăn trưa, tối buffet trên tàu)                                                                                                                                                                                

    08:00  Ăn sáng tại khách sạn.

    09:00  Đoàn ngồi xe di chuyển đến Orebro tham quan Lâu đài Örebro Nằm ở trung tâm Örebro, Thụy Điển, trên một hòn đảo nhỏ trên sông Svartan, đây là một trong những địa danh nổi tiếng của thành phố Örebro. Dưới bầu trời trong xanh, những ngọn tháp hùng vĩ bao quanh tòa lâu đài cao lớn, tạo cho người ta cảm giác hùng vĩ. Cây cầu đá nhiều vòm dẫn vào lâu đài tuy có chút lốm đốm nhưng lại mang bầu không khí yên tĩnh và lãng mạn, tăng thêm chút sang trọng cho lâu đài uy nghiêm.. Vẻ đẹp như tranh cùng lịch sử phong phú, lâu đài Orebro càng tô điểm vào bức họa Thụy Điển (tham quan bên ngoài).

    12:00  Ăn trưa món Á hoặc Âu tại nhà hàng địa phương.         

    13:00  Đoàn ngồi xe đến Stockholm

    17:00  Sau đó đoàn ngồi tàu đến Helsink. (Bao gồm bữa ăn tối buffet trên tàu/ cabin 2 người)

    Text Box: NGÀY 07: Helsinki – Stockholm (Sáng 10h cập bến)                                         (Ăn trưa, tối ăn trên tàu)

    10:00  Tàu đến Helsinki, tham quan thành phố Helsinki, tham quan Quảng Trường Senate Square là khu Phố Cổ của Helsinki do kiến trúc sư nổi danh người Đức thiết kế theo trường phái tân cổ điển. Xung quanh quảng trường này là những kiến trúc cổ và đẹp nhất thành phố Helsinki, do Nga Hoàng ngày xưa xây cất. Quảng Trường này được ví như thành phố St Petersburg của Phần Lan. Ở trung tâm quảng trường có bức tượng đồng của Sa hoàng Alexander II, người cai trị Phần Lan trong thời Đế quốc Nga và được xây dựng vào năm 1894. Sau đó tham quan Nhà thờ đá Temppeliaukio - ở trung tâm thủ đô Helsinki, Phần Lan, là một nhà thờ đặc biệt nằm giữa những tảng đá granit. Nhà thờ xuất hiện một cách tinh tế với mái vòm bằng phẳng, lối vào khiêm tốn, hai bên là những bức tường bê tông, dẫn du khách qua một hành lang, sau đó là không gian nhà thờ tràn ngập ánh sáng được chạm khắc trực tiếp vào nền đá.

    12:00  Ăn trưa món Á hoặc Âu tại nhà hàng địa phương.

    13:00  Công viên Sibelius được xây dựng để tưởng nhớ nhà soạn nhạc người Phần Lan Jean Sibelius (1865-1957), có một tác phẩm điêu khắc đàn ống khổng lồ trong công viên. Công viên nằm cạnh bờ biển cùng khu đài tưởng niệm này là một trong những điểm tham quan lớn của thành phố Helsinki.

    16:30  Đoàn trở về cảng đáp chuyến tàu về Stockholm (gồm bữa tối trên tàu)

    Text Box: NGÀY 08: Stockholm (10h sáng cập bến)	   (Ăn  trưa, tối)

    10:00  Tàu đến Stockholm, tham quan trung tâm thành phố Tòa thị chính Stockholm (Kèm phần thuyết minh không dưới 40 phút), Hội trường Xanh là nơi tổ chức đại tiệc sau khi trao giải Nobel.Về phần tòa nhà, phần thân chính được xây bằng gạch đỏ, đỉnh chuông cao Tháp bên phải tượng trưng cho Đan Mạch, ba vương miện vàng của Thụy Điển, Na Uy và Thụy Điển. Tháp chuông có một bảo tàng tập trung vào các triển lãm nghệ thuật. Tháp đồng hồ cao 105 mét và bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Stockholm từ trên đỉnh.

    12:00  Ăn trưa món Á hoặc Âu tại nhà hàng địa phương.

    13:00  Tham quan bên ngoài Bảo Tàng Chiến Hạm Vasa (Vasa Museum), (không dưới 40 phút) là một địa điểm tham quan nhất định phải ghé thăm. Bảo tàng trưng bày Vasa, một chiến hạm thế kỷ 17 được vớt lên từ đáy biển. Cuộc đời của những tên cướp biển 300 năm trước dường như đang ở ngay trước mắt bạn. Tham quan bên ngoài The Royal Palace, Gamla Stan (không dưới 1 tiếng) lịch sử của thành phố cổ có thể bắt nguồn từ thế kỷ 13. Dạo qua những con phố cổ, bạn sẽ thấy nhiều tòa nhà nguy nga thời Trung cổ, những cung điện uy nghi, những nhà thờ cao chót vót, những khu vườn phố đầy hoa và mùi thơm nồng nàn của cà phê thoang thoảng từ ngôi nhà cổ tích và bạn có thể tận hưởng sự pha trộn giữa lịch sử và hiện đại. Vì Thụy Điển đã hơn 200 năm không trải qua chiến tranh nên khu phố cổ vẫn bảo tồn rất tốt phong cách thời trung cổ.

    18:00  Ăn tối món Á hoặc Âu tại nhà hàng địa phương.  

    19:00  Về khách sạn nghỉ ngơi.

    Text Box: NGÀY 09: Stockholm – Bắc Kinh	         (Ăn trưa)

    08:00  Ăn sáng tại khách sạn.

    09:00  Đoàn ngồi xe di chuyển đến khu trung tâm tham quan bên ngoài Cung điện Drottningholm - Bắt nguồn từ ý nghĩa Hòn đảo Nữ hoàng, Drottningholm được lấy tên từ đó. Đã có nhiều ghi chép từ lịch sử Thụy Điển kể lại rằng cung điện này được xây dựng như là một món quà mà nhà vua muốn tặng cho hoàng hậu của mình, phục vụ cho cả sinh hoạt của giới hoàng gia Thụy Điển thời bấy giờ. Drottningholm là một cung điện tại Stockholm, chính vì thế mà đây còn được gọi là cung điện hoàng gia Stockholm. Drottningholm được xây dựng vào thế kỉ 16 theo phong cách Phục Hưng.

    12:00  Ăn trưa món Á hoặc Âu tại nhà hàng địa phương.

    14:00  Đoàn ra sân bay làm thủ tục lên máy bay và hoàn thuế.

    18:20  Đáp chuyến bay quốc tế về Hochiminh transit tại Bắc Kinh

    Chuyến bay dự kiến: 

    CA912     TU  12MAR    ARNPEK     1820 0925+1

     

    Text Box: NGÀY 10: Bắc Kinh - Hồ Chí Minh	         (Ăn trưa)

    Bắc Kinh  Q Sài Gòn

    Chuyến bay dự kiến: 

    CA903      WE 13MAR     PEKSGN     2100 - 0110+1

     

    Text Box: NGÀY 11: Hồ Chí Minh

    01:10 Đoàn kết thúc hành trình tại sân bay Tân Sơn Nhất

     

    KẾT THÚC HÀNH TRÌNH – HẸN GẶP LẠI QUÝ KHÁCH

    Lưu ý: Các điểm tham quan trong chương trình sẽ linh động sao cho phù hợp với tình hình thực tế

     

    GIÁ TOUR 2024

    NGÀY KHỞI HÀNH

    GIÁ CÔNG BỐ BÁN RA

    THÁNG 9

    NGÀY: 18;25

    79.990.000

    Trẻ em (từ 2 tuổi đến dưới 11 tuổi) Ngủ giường riêng

    100%

    Trẻ em (từ 2 tuổi đến dưới 11 tuổi) Ngủ chung giường Cha Mẹ

    90%

    Trẻ em (dưới 2 tuổi) Ngủ chung giường Cha Mẹ

    30%

         
     

    Chi phí bao gồm: Vé bay khứ hồi, bữa ăn, khách sạn và xe du lịch theo chương trình

     

    Giá tour bao gồm

    - Vé máy bay khứ hồi theo hành trình đoàn.

    - Hàng không Quốc Gia AIR CHINA: chuyến bay quá cảnh Bắc Kinh.

    - Thuế và các khoản phụ thu của hàng không.

    - Khách sạn 3-4 sao đầy đủ tiện nghi, tiêu chuẩn phòng đôi

    - Các bữa ăn được liệt kê theo chương trình

    - Vé tham quan Lâu đài Akershus, 2 bữa tối ăn trên tàu và 1 bữa ăn tối buffet trên tàu

    - Nước uống xe 01 chai 0.5ml/ngày/người.

    - Trưởng đoàn Việt Nam đi theo suốt tuyến.

    - Xe máy lạnh sử dụng theo chương trình.

    - Bảo hiểm du lịch toàn cầu 50.000 USD.

     

    Giá tour không bao gồm

    - Phí visa 6.500.000/ khách

    - Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương 80 EURO toàn chương trình.

    - Phí phòng đơn (dành cho khách yêu cầu ở phòng đơn) 13.000.000VNĐ

    - Nước uống trong bữa ăn, điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không.

    - Chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.

    - Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay. Trường hợp Quý khách không sử dụng chặng đi của vé đoàn theo tour, các chặng nội địa và quốc tế còn lại sẽ bị hủy hoặc không sử dụng chặng về cũng không được hoàn do điều kiện của hãng Hàng Không.

    - Các chi phí không liệt kê trong phần Bao Gồm.

    Điều kiện thanh toán

    - Đợt 1: Đặt cọc 30.000.000 VNĐ/khách.

    - Đợt 2: Thanh toán số tiền tour còn lại trước ngày khởi hành 2 tuần làm việc hoặc sau khi có visa. Trường hợp chậm thanh toán chúng tôi sẽ áp dụng phí phạt theo lãi suất ngân hàng VCB tại thời điểm chậm nộp.

    Các điều kiện khi đăng ký tour

    - Quý khách từ 70 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khoẻ để đi du lịch nước ngoài do bác sĩ cấp và + giấy cam kết sức khỏe với Công ty. Yêu cầu phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khoẻ) đi theo. Ngoài ra, khách trên 75 tuổi khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour). Không nhận khách từ 80 tuổi trở lên.

    - Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lí do an toàn cho khách.

    - Nếu yêu cầu ở phòng đơn, Quý khách vui lòng thanh toán phí phụ thu. 13.000.000VNĐ

    - Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên biên nhận đóng tiền. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.

    - Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.

    - Tùy vào tình hình thực tế, thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu.

    - Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp:

    + Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…

    + Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình

    + Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.

    - Nếu những trường hợp trên xảy ra, Công ty sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).

    Lưu ý khi chuyển/hủy tour

    - Sau khi đóng tiền, nếu Quý khách muốn chuyển/huỷ tour xin vui lòng mang Vé Du Lịch đến văn phòng đăng ký tour để làm thủ tục chuyển/huỷ tour và chịu Chi phí huỷ tour là theo quy định của Công ty. Không giải quyết các trường hợp liên hệ chuyển/huỷ tour qua điện thoại.

    - Đối với những tour còn thời hạn hủy nhưng đã làm visa, Quý khách vui lòng thanh toán phí visa.

    - Trường hợp Quý khách bị từ chối visa, lệ phí không hoàn lại là 6.000.000 VND

    Các điều kiện hủy tour đối với ngày thường

    * Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

    - Nếu hủy hoặc chuyển sang các tuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 30 ngày: Không mất chi phí.

    - Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 25-29 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là

    50% tiền cọc tour.

    - Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 20-24 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là

    100% tiền cọc tour.

    - Nếu hủy chuyến du lịch ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa (đối với các nước cần visa): Chi phí huỷ

    tour là 100% tiền cọc tour.

    - Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 14-19 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 50% trên giá tour du lịch.

    - Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 10-13 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 70% trên giá tour du lịch.

    - Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 02-09 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 90% trên giá tour du lịch.

    - Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng 01 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 100% trên giá tour du lịch

    Các điều kiện hủy tour đối với ngày lễ, Tết

    Áp dụng cho các tour có thời gian diễn ra rơi vào một trong các ngày Lễ, Tết theo qui định

    * Các tour ngày lễ, tết là các tour có thời gian diễn ra rơi vào một trong các ngày lễ, tết theo qui định.

    - Nếu hủy hoặc chuyển sang các tuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 45 ngày: Không mất chi phí.

    - Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 34-44 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là

    50% tiền cọc tour.

    - Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 25-33 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là

    100% tiền cọc tour.

    - Nếu hủy chuyến du lịch ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa (đối với các nước cần visa): Chi phí huỷ

    tour là 100% tiền cọc tour.

    - Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng 20-24 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 50% trên giá tour du lịch.

    - Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 11-19 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 70% trên giá tour du lịch.

    - Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 02-10 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 90% trên giá tour du lịch.

    - Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng 01 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 100% trên giá tour du lịch.

    Trường hợp bất khả kháng

    Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì lý do bất khả kháng (hỏa hoạn, thời tiết, tai nạn, thiên tai, chiến tranh, dịch bệnh, hoãn, dời, và hủy chuyến hoặc thay đổi khác của các phương tiện vận chuyển công cộng hoặc các sự việc bất khả kháng khác theo quy định pháp luật…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng

    Lưu Ý

    Trường hợp đoàn không đủ 10 khách khởi hành (10 khách đi và về theo hành trình tour), Công ty có quyền thay đổi, dời tour sang ngày khởi hành gần nhất. Nếu khách hàng không sắp xếp được công việc để tham gia tour kế tiếp, chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền cọc tour/tiền tour sau khi đã trừ đi lệ phí xin visa của các khách mà không chịu thêm bất kỳ chi phí và trách nhiệm nào.

    Đối với những khách hàng chỉ mua Land tour (tức dịch vụ mặt đất tại nước muốn đến), Công ty sẽ không khuyến khích khách hàng tự mua/xuất vé máy bay khi chưa có sự xác nhận tour chắc chắn khởi hành. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về chi phí chuyến đi: khách sạn mua thêm, vé máy bay, visa... của khách hàng nếu tour không khởi hành.

    Đại Sứ Quán & Tổng Lãnh Sự Quán khối Schengen yêu cầu các đương đơn xin visa du lịch theo đoàn phải trình diện lại hộ chiếu bản gốc sau khi kết thúc tour. Vì vậy khách hàng vui lòng gửi lại Hộ chiếu gốc cho Hướng Dẫn Viên – Trưởng đoàn ngày về để trình diện cho ĐSQ/LSQ (cấp visa). Chúng tôi sẽ hoàn trả lại hộ chiếu gốc sau khi đã trình diện xong (khoảng 03 ngày làm việc).

    Quý khách mang quốc tịch nước ngoài hoặc là việt kiều phải có visa rời mang theo lúc đi tour.

    Quý khách mang quốc tịch nước ngoài có visa tái nhập Việt Nam 01 lần, phải làm visa tái nhập VN để nhập cảnh vào VN lần tiếp theo.

    Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).

    Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không du lịch sang nước thứ ba được.

    Trường hợp trẻ em đi với người nhà (không phải Bố Mẹ) phải nộp kèm giấy ủy quyến được chính quyền địa phương xác nhận (do Bố Mẹ ủy quyền dắt đi tour).

    Không nhận khách hàng từ 80 tuổi trở lên & khách hàng mang thai từ tháng thứ 5 trở lên. Khách hàng mang thai vui lòng thông báo ngay khi đăng ký tour để được tư vấn.

    Công ty có quyền thay đổi hãng hàng không vận chuyển vào giờ chót tùy thuộc vào các hãng hàng không, thời tiết. Giờ bay có thể thay đổi mà không thông báo trước do phụ thuộc vào hãng hàng không.

    Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan có thể thay đổi hành trình lên xuống cho phù hợp tuy nhiên các tuyến điểm Du Lịch vẫn đảm bảo đầy đủ như lúc ban đầu. Tuy nhiên, Công ty sẽ được miễn trừ trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp khách quan nhu:

    + Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất..

    + Sự cố về an ninh: biểu tình, khủng bố, đình công

    + Sự cố về hàng không: dời, hủy, hoãn chuyến bay, trục trặc kỹ thuật bay, an ninh bay…

     

    Nếu những trường hợp trên xảy ra, Công ty sẽ xem xét để hoàn chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện: phí làm visa, tiền vé máy bay….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).

    Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, Công ty được miễn trừ trách nhiệm và không hoàn trả tiền tour. Quý khách tự túc chi phí mua vé máy bay quay về Việt Nam.

    Tùy theo tình hình cấp Visa của Lãnh Sự Quán và vé máy bay, ngày khởi hành có thể dời lại từ 1 đến 7 ngày so với ngày khởi hành ban đầu hoặc vào đoàn khởi hành tiếp theo gần nhất.

    Hồ sơ xin visa sau khi nộp vào Lãnh Sự Quán sẽ không được hoàn trả lại.

    Thông tin visa

    Quý khách vui lòng chuẩn bị 01 bộ hồ sơ trước ngày khởi hành ít nhất 1,5 tháng. Lưu ý danh mục hồ sơ dưới đây nếu có yêu cầu sao y cần được sao y công chứng trên giấy khổ A4 không cắt gọn, thời gian sao y không quá 6 tháng tính đến ngày đi tour. Các giấy tờ do Ngân hàng cung cấp (Sao kê tài khoản, Giấy xác nhận số dư…) Lãnh sự quán yêu cầu in

    trước ngày lăn tay không quá 3 ngày nên Quý khách không cần nộp trước. Nhân viên tư vấn của công ty sẽ nhắc Quý khách liên hệ ngân hàng để chuẩn bị hồ sơ này trước ngày lăn tay.

    1. Hồ sơ cá nhân:

    - Bản gốc hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng so với ngày kết thúc tour (hộ chiếu nên đi được một số nước) có ký và ghi rõ họ tên người mang hộ chiếu ở trang số 3. Các hộ chiếu gốc cũ (nếu có)

    - 02 tấm hình khổ 3,5x4,5cm (nền trắng, mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất). Hình chụp thẳng, thần thái nghiêm trang, phải nhìn thấy tai, chân mày và không đeo mắt kính. Khuôn mặt chiếm 80% khổ hình.

    - Sao y hai mặt chứng minh nhân dân/ căn cước công dân

    - Photo hộ khẩu (tất cả các trang).

    - Sao y giấy chứng nhận kết hôn (nếu đã kết hôn), quyết định ly hôn hoặc nộp kèm giấy chứng tử tùy theo tình trạng hôn nhân hiện tại.

    - Sao y giấy khai sinh (nếu có con, anh chị em ruột đi cùng). Trường hợp trẻ em dưới 18 tuổi đi cùng bố hoặc mẹ thì người còn lại phải nộp sao y chứng minh nhân dân + bản gốc giấy đồng ý cho bé đi cùng bố/ mẹ có xác nhận của địa phương.

    - Form thông tin xin visa (công ty cung cấp)

    2. Các điều kiện cần có:

    ***Công việc:

    - Nếu Quý khách đang đi làm (CB-CNV) cần có: sao y hợp đồng lao động + Bản gốc đơn xin nghỉ phép đi du lịch + bản gốc sao kê tài khoản nhận lương 3 tháng gần nhất đến sát ngày lăn tay (nếu nhận lương qua ngân hàng). Hoặc bảng trích lục lương 3 tháng gần nhất có mộc đỏ công ty (nếu nhận lương bằng tiền mặt) kèm theo sao kê tài khoản cá nhân 3 tháng gần nhất đóng mộc ngân hàng đến sát ngày lăn tay.

    - Nếu Quý khách là chủ doanh nghiệp cần có: sao y Giấy phép Đăng Ký Kinh Doanh + sao y hóa đơn đóng thuế kho bạc 3 tháng gần nhất (Hoặc photo đóng mộc treo công ty nếu nộp thuế qua mạng) + bản gốc sao kê tài khoản cá nhân 3 tháng gần nhất đóng mộc ngân hàng. 

    - Nếu Quý khách đã nghỉ hưu cần có: sao y Quyết định nghỉ hưu + sao y thẻ hưu + bản gốc sao kê nhận lương hưu 3 tháng đến sát ngày lăn tay (nếu nhận lương hưu qua ngân hàng) hoặc sao y sổ nhận lương hưu (nếu nhận bằng tiền mặt)

    - Trường hợp là học sinh – sinh viên cần có: bản gốc Giấy xác nhận học sinh, sinh viên của trường + bản gốc đơn xin nghỉ phép đi du lịch

    *** Bằng chứng về tài sản: sao y Chủ quyền Nhà, Đất, cà vẹt xe hơi, xe tải kèm theo sao y Hợp đồng cho thuê nếu có.

    *** Bằng chứng về tài chính: sao y Sổ tiết kiệm hoặc bản gốc Giấy xác nhận số dư (được in trước ngày lăn tay 3 ngày) tối thiểu là 150 triệu/ khách (ưu tiên lấy sổ có giá trị tiền gửi cao và đã mở lâu).

    * Trên đây là những thủ tục để xin visa Schengen theo quy định của Lãnh sự Hà Lan. Tùy vào mỗi trường hợp, trong quá trình xét visa lãnh sự có thể yêu cầu quý khách bồ sung thêm giấy tờ nếu thấy cần thiết.

    Lưu ý: Đại sứ quán & Tổng lãnh sự quán các nước thuộc hiệp ước Schengen yêu cầu các đương đơn xin visa du lịch theo đoàn phải trình lại hộ chiếu bản chính sau khi kết thúc hành trình. Quý khách vui lòng bàn giao lại hộ chiếu bản chính cho trưởng đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày về để trình diện theo đúng thủ tục.

     

     

    Hoa Biển Tourist – Niềm vui trọn vẹn!

  • HB- IN - C.Â- 4N3D
  • Đặt tour
Thời gian

11 Ngày 8 Đêm

Phương tiện di chuyển

Air China

Điểm tham quan

Đan Mạch – Thụy Điển - Nauy - Phần Lan

Ẩm thực

Gà nước dừa , Trà lão ba,thịt cừu nướng Mông Cổ

Khách sạn

4 SAO

Thời gian lý tưởng

hàng tuần

Đối tượng thích hợp

khách lẻ ghép đoàn

Ưu đãi

giảm 2.000.000 đ trên giá khi đăng ký

  • Thông tin chi tiết
  • Bình luận
Các tour tương tự
KHÁM PHÁ ĐẢO PHÚ QUÝ 2N1Đ - BALI CỦA VIỆT NAM

KHÁM PHÁ ĐẢO PHÚ QUÝ 2N1Đ - BALI CỦA VIỆT NAM

2 ngày 1 đêm Ngày KH: 20/02
Liên hệ
30
Đặt tour
KHÁM PHÁ HUẾ  -   ĐÀ NẴNG  -   PHỐ CỔ HỘI AN

KHÁM PHÁ HUẾ - ĐÀ NẴNG - PHỐ CỔ HỘI AN

3 ngày 2 đêm Ngày KH: 20/08
Liên hệ
56
Đặt tour
SINGAPORE - MALAYSIA

SINGAPORE - MALAYSIA

5 ngày 4 đêm Ngày KH: 22/12
4.800.000đ
29
Đặt tour
VÒNG CUNG ĐÔNG BẮC - HÀ GIANG - CAO BẰNG- LẠNG SƠN

VÒNG CUNG ĐÔNG BẮC - HÀ GIANG - CAO BẰNG- LẠNG SƠN

5 ngày 4 đêm Ngày KH: 18/04
8.990.000đ
15
Đặt tour
MỘC CHÂU - THÁC DẢI YẾM - HAPPY LAND

MỘC CHÂU - THÁC DẢI YẾM - HAPPY LAND

Ngày KH: 22/11
9.180.000đ 9.580.000đ
14
Đặt tour
BUÔN MÊ THUỘT - TÀ ĐÙNG -  KHÁM PHÁ "XỨ SỞ ĐẠI NGÀN"

BUÔN MÊ THUỘT - TÀ ĐÙNG - KHÁM PHÁ "XỨ SỞ ĐẠI NGÀN"

3 ngày 3 đêm Ngày KH: 20/09
2.590.000đ 2.750.000đ
25
Đặt tour
ĐÀ LẠT RỰC RỠ SẮC HOA

ĐÀ LẠT RỰC RỠ SẮC HOA

3 ngày 3 đêm Ngày KH: 30/11
2.390.000đ 2.590.000đ
13
Đặt tour
THIÊN ĐƯỜNG BIỂN PHUKET - ĐẢO PHI PHI

THIÊN ĐƯỜNG BIỂN PHUKET - ĐẢO PHI PHI

4 ngày 3 đêm Ngày KH: 12/09
8.650.000đ 9.075.000đ
39
Đặt tour
ĐÀ NẴNG – HỘI AN – QUẢNG BÌNH – HUẾ

ĐÀ NẴNG – HỘI AN – QUẢNG BÌNH – HUẾ

4 ngày 3 đêm Ngày KH: 18/06
7.590.000đ
23
Đặt tour
GIA LAI - MĂNG ĐEN - BUÔN MÊ THUỘT

GIA LAI - MĂNG ĐEN - BUÔN MÊ THUỘT

3 ngày 3 đêm Ngày KH: 16/11
2.790.000đ 2.890.000đ
21
Đặt tour
HỒ BA BỂ - THÁC BẢN GIỐC – ĐỘNG NGƯỜM NGAO

HỒ BA BỂ - THÁC BẢN GIỐC – ĐỘNG NGƯỜM NGAO

5 ngày 4 đêm Ngày KH: 23/11
6.680.000đ
24
Đặt tour
HÀ NỘI - BÁI ĐÍNH - TRÀNG AN –HẠ LONG - YÊN TỬ

HÀ NỘI - BÁI ĐÍNH - TRÀNG AN –HẠ LONG - YÊN TỬ

4 ngày 3 đêm Ngày KH: 25/04
4.120.000đ
30
Đặt tour