HOA BIỂN TOUR -0937144345

Tour Du Lịch Đồng Sen Tháp Mười và Chùa Sen Vua

498/16 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Tour Du Lịch Đồng Sen Tháp Mười và Chùa Sen Vua

Tour Du Lịch Đồng Sen Tháp Mười và Chùa Sen Vua

  • (92 lượt đánh giá)
  • Tour Du Lịch Đồng Sen Tháp Mười – Chùa Sen Vua

  • HB-HSC2,3-DTM
  • Đặt tour
Thời gian

Hàng tuần

Phương tiện di chuyển

Xe

Điểm tham quan

Khu du lịch Đồng Sen Tháp Mười, Chùa Sen Vua

Thời gian lý tưởng

Liên hệ

Đối tượng thích hợp

Học sinh

  • Thông tin chi tiết
  • Bình luận

Lịch trình chi tiết:

05h00 : Xe và Hdv Du lịch Hoa Biển đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Xe đưa quý khách theo quốc lộ 1A về miền Tây. Trên xe, HDV thuyết minh về những vùng đất đi qua, giao lưu với đoàn và cùng sinh hoạt các trò chơi thú vị : hát cho nhau nghe, chiếc nón kỳ cục, quê tôi gọi cái này là cái kia, mô tả con vật, đố vui về các địa danh miền Tây, các đặc sản… 

06h30 : Quý khách dừng chân ăn sáng tại Trung Lương. Sau khi ăn sáng, quý khách lên xe khởi hành đến Khu du lịch Đồng Sen Tháp Mười. Đến Tháp Mười là phải đi “tìm sen”, thấy sen thì mới có thể nói là trọn vẹn. Quý khách sẽ đến tham quan và trải nghiệm cảm giác yên bình của thôn quê miền Tây tại Khu du lịch Đồng Sen Tháp Mười, khác xa với cái náo nhiệt, ồn ào của Sài Gòn.

09h15 : Tới Đồng Sen, quý khách thoải mái vui chơi giữa một không gian bạt ngàn sen trải dài hàng chục hecta, đi trên nhữngcây cầu gỗ được ghép từ hàng trăm tấm ván tạo thành lối đi giữa đồng sen, thoải mái chụp hình, vui chơi, thư giãn giữa không gian thoáng đãng của miền Tây.

Quý khách có thể thuê những bộ bà ba, hay áo tứ thân hay thuê những chiếc xuồng bơi vào giữa đồng sen để chụp hình, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với Đồng sen Tháp Mười.

11h30 : Quý khách thưởng thức những món ăn dân giã được chế biến từ sen, bất cứ bộ phận nào của bông sen cũng có thể được tận dụng, từ làm thức ăn tới ướp trà, nấu cơm lá sen, làm thuốc và nhiều món ăn dân dã đặc sản của quê hương miền Tây : cơm gạo huyết rồng, cá nóc cuốn lá sen nướng, lẩu ngó sen, cơm sen, gỏi tôm thịt ngó sen + củ sen, chè sen, cháo lươn, lươn om củ sen

      Quý khách có thể mua các sản phẩm được chế biến từ sen, mật ong rừng, móc khóa bé sen, hoa sen đất sét, hay sử dụng các dịch vụ như đắp mặt nạ Tuyết liên hồng được làm từ sen, uống rượu sen tại đây. Trà sen, tim sen có tác dụng lưu thông máu, an thần, ngủ ngon, chữa bệnh.

13h00 : Tạm biệt Đồng Sen, Xe và Hướng dẫn viên đưa quý khách đến tham quan Phước Kiển Tự hay còn gọi là Chùa Sen Vua tại huyện Châu Thành, Đồng Tháp để quý khách viếng chùa và thử cảm giác ngồi lên Lá sen vua nổi trên mặt nước mà lá sen không bị chìm. Lá sen có thể “cõng” được người khoảng 70kg. Quý khách tham quan tìm hiểu và nghe những công chuyện bí ẩn, kỳ lạ của ngôi chùa : chuyện rùa, hạc quy y, loài sen vua ở chùa đem đến bất cứ nơi nào trồng cũng không thể sống được…

15h30 : Quý khách lên xe khởi hành về.

18h30 : Về đến Tp.Hồ Chí Minh, kết thúc chuyến tham quan. HDV chia tay và tạm biệt quý khách, hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến hành trình khác !

Chúc Quý khách có những chuyến trải nghiệm thú vị!!!!!!

 

GIÁ TOUR BAO GỒM:

  • Xe vận chuyển đời mới, máy lạnh, ghế bật theo tiêu chuẩn, phù hợp với số lượng du khách.
  • Ăn uống theo chương trình :

- 01 bữa sáng tiêu chuẩn 50.000/suất

- 01 bữa trưa tại Đồng Sen các món đặc sản 100.000/suất.

  •  Phục vụ : 1 khăn lạnh và 1 chai nước suối 0,5l / ngày.
  • Quà tặng : 1 nón du lịch cao cấp hoa biển
  • Vé vào cổng tham quan Đồng Sen Tháp Mười.
  • Bảo hiểm với mức bồi thường tối đa 20.000.000/ trường hợp

 GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  •  Thuế VAT
Các tour tương tự